Followers

Thursday, September 25, 2008

தி.நகராம்! எப்பார்ப்பானாயினும் தமிழன் தலையைத் தடவப் பார்ப்பான்.

சைவப் பார்ப்பான் வைணவப் பார்ப்பான், வடகலை பார்ப்பான் தென்கலை பார்ப்பான், ` எப்பார்ப்பானாயினும் தமிழன் தலையைத் தடவப் பார்ப்பான்

என்னதான் இடித்து உரைத்தாலும் பார்ப்பனர்களுக்கு நல்ல புத்தி வரவே வராது என்பதற்கு இன்னொரு எடுத்துக்காட்டு.

சென்னை - தியாகராயர் நகர் தியாகராயர் மண்டபத்தில் நீதிக்கட்சியின் முப்பெரும் தலைவர்களுக்கு மத்திய அரசின் சார்பில் அஞ்சல் தலை வெளியிட்டு பெருமை சேர்க்கப்பட்டது.

அந்தச் சிறப்புமிக்க விழாவில் பங்கேற்ற மானமிகு மாண்புமிகு முதலமைச்சர் கலைஞர் அவர்கள் நீதிக்கட்சியின் தந்தை என்று போற்றப்படும் ஒரு தலைவரால் வழங்கப்படும் இந்தத் தியாகராயர் நகரை அவர் பெயரால் அழைக்காமல் தி.நகர் என்று போடுகிறார்களே என்று தம் ஆதங்கத்தை வெளிப்படுத்தினார்.

திருவல்லிக்கேணியை தி.கேணி என்று எழுதாத ஒரு கூட்டம், தியாகராயர் நகரை மட்டும் தி.நகர் என்று போடுவானேன் என்று நாக்கைப் பிடுங்கவும் வினா எழுப்பினார்.

என்னதான் நீங்கள் இடித்துக் கூறினாலும், தமிழர்கள் என்றால் நாங்கள் நஞ்சுதான் - எங்களுக்கு உரைக்கவே உரைக்காது என்பதைக் கொஞ்சம்கூட வெட்கமில்லாமல் காட்டிக்கொள்ளும் வண்ணம் - திருவாளர் வைத்தியநாதய்யர் தலைமையில் இயங்கும் - அசல் ஆர்.எஸ்.எஸ். ஏடாக உருவெடுத்துக் கொக்கரிக்கும் தினமணி இன்றுகூட மூன்றாம் பக்கத்தில் தி.நகர் நடைபாதை கடைகள் குறித்து இன்று ஆய்வு என்று செய்தி போடுகிறது.

பார்ப்பனர்களும் தமிழர்கள் தான் என்று இன்றைக்குக்கூடப் பம்மாத்துப் பேசும் தமிழன்பர்கள், பார்ப்பனர்களின் பச்சையான தமிழ் - தமிழர் விரோதப் போக்கை இதன் மூலமாகவாவது புரிந்துகொள்ளட்டும்!

தந்தை பெரியார் 130 ஆம் ஆண்டு பிறந்த நாள் விடு தலை மலரில், தந்தை பெரியார் அவர்களின் நாள் குறிப்பிலிருந்து ஒரு தகவல் வெளியிடப்பட்டுள்ளது.

ராஜேந்திர பவன், உடுப்பி பவன், டூரிஸ்ட் லாட்ஜ், வசந்தா விஹார், ராமச்சந்திர விலாஸ், ஷண்முகானந்த பவன், ராம விலாஸ், உட்லண்ட்ஸ், அம்பாள் பவன், சென்ட்ரல் லாட்ஜ், லக்ஷ்மி கப்பே, எவரெஸ்ட், போர்டிங் லாட்ஜிங், ஸ்ரீ கிருஷ்ணா பவன், கோதண்ட விலாஸ், சென்ட்ரல் கப்பே, ஸ்ரீ நிவாஸ் கப்பே, மாடர்ன் கப்பே, லஞ்சு ஹோம் இதில் எது தமிழ்? என்று தந்தை பெரியார் குறிப்பு எழுதி வைத்துள்ளார்.

நூற்றாண்டு விழா நாயகரான அறிஞர் அண்ணா அவர்களும் தமிழ் என்றால் பார்ப்பனர்களின் நடப்பு என்ன என்பதைப் படம் பிடித்துக் காட்டியுள்ளார்.

தமிழ்நாட்டில் பிறந்தும், தமிழ் மொழி பயின்றும், தமிழரெனச் சொல்லிக் கொண்ட போதிலும், தமிழ் மொழி மூலம் பிழைத்து வந்தாலும், தமிழிலே பண்டிதரெனப் பட்டம் பெற்றாலும், சங்க நூல் கற்றாலும் பார்ப்பனர்கள் தமிழிடத்திலே அன்பு கொள்வதில்லை.

அதனைத் தம் தாய் மொழியெனக் கருதுவதில்லை. அவர்களின் எண்ணமெல்லாம் வடமொழியாகிய சமஸ்கிருதத்தின்மீதுதான் (திராவிட நாடு, 2.11.1947) என்கிறார் அறிஞர் அண்ணா.இதற்குமேலும் பார்ப்பனர்களைபற்றி புரிந்துகொள்ள என்ன இருக்கிறது? http://files.periyar.org.in/viduthalai/20080924/news05.html

பார்ப்பான் பண்ணையம் கேட்பாரில்லையோ!"

`பிறப்பொக்கும் எல்லா உயிர்க்கும் என்னும் உயரிய கருத்துள்ள நம் நாட்டில் மனிதரிடையே ஏற்றத் தாழ்வை உண்டாக்க பார்ப்பனர்களால் ஏற்படுத்தப்பட்ட சூழ்ச்சிதான் ஜாதிகள்.

அந்த ஜாதிகளை கடவுளே உண்டாக்கினார் என்று கதையளந்து விட்டனர். அந்தக் கடவுளும் காக்கும் கடவுளான திருமாலின் அவதாரமாம். அப்படிப் பட்ட திருமாலின் கோயில்களில் குறிப்பாக காஞ்சிபுரம் யதோத்தகாரி பெருமாள், மணவாள மாமுனிகள் சன்னதிகளில் தீண்டாமை கடைப் பிடிக்கப்பட்டு வருகிறது.

கோயில்களில் பார்ப்பனரல்லாதார்க்கு அநீதி

பார்ப்பனரல்லாத வைணவர்களுக்கு பின்வாசல் வழியாக தீர்த்த சடாரி பிரசாதம் வழங்கப்படுகிறது.

பொதுவாக பக்தர்கள் அனைவரையும் உட்கார வைத்துதான் பிரசாதம் தர வேண்டும். ஆனால், பார்ப்பனரல்லாதாரை நிற்க வைத்துத்தான். அதுவும் செருப்பு விடும் இடத்தில்தான் தீர்த்தசடாரி பிரசாதம் தரப்படுகிறது. இதுவும் ஒரு வகை தீண்டாமைக் கொடுமை தான் என்று திருக்கச்சி நம்பி திருமாலடியார்கள் சேவை சங்கம் கூறுகிறது.

அரசு ஆணைகள் மதிக்கப்படவில்லை

தீர்த்தசடாரி பிரசாத விநியோகத்தில் சேவார்த்திகளிடம் பாகுபாடு காட்டக் கூடாது என்று இந்து சமய அறநிலையத்துறை ந.க. எண் 4822/03/ஆ3/நாள்: 14.10.2003 அன்று கண்டிப்பான உத்தரவு பிறப்பித்துள்ளது. ஆனால், இன்றுவரை பார்ப்பனரல்லாதாரை நிற்க வைத்துத்தான் பிரசாதம் வழங்கப்படுகிறது.

கோயில் நுழைவுச் சட்டம் ஒஒ11 - 1939 முதலிய சட்டங்கள் அப்பட்டமாக மீறப்படுகின்றன. அறநிலையத்துறையின் பல்வேறு சட்டங்கள் இங்கு செல்லரித்தே கிடக்கின்றன.

ஒரு குலத்துக்கொரு நீதி
`யாருங்க இப்ப ஜாதி பார்க்கிறாங்க என்று கூறும் பார்ப்பனர்கள் - கோயிலில் பார்ப்பனரல்லாதார்க்கு இழைக்கப்படும் அநீதி கேவலமானதல்லவா? இதைத்தான் தந்தை பெரியார் - மனுநீதி ஒரு குலத்துக்கு ஒரு நீதி என்றார். நூற்றாண்டு காணும் நாயகர் பேரறிஞர் அண்ணா அவர்கள் `பேச நா இரண்டுடையாய் போற்றி என்றார்.

அனைத்து ஜாதியினரும் அர்ச்சகர்
அனைத்து ஜாதியினரையும் அர்ச்சகராக்க வேண்டும் என்று தந்தை பெரியார் கூறியது - ஜாதி ஒழிப்புக்கு எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை மக்கள் உணர வேண்டும். பெரியாராட்சி நடத்திக் கொண்டிருக்கும் மானமிகு மாண்புமிகு முதல்வர் கலைஞர் அவர்கள், தமிழர் தலைவரின் வேண்டுகோளை ஏற்று அனைத்து ஜாதியினரையும் அர்ச்சகராக்க சட்டம் செய்து

அர்ச்சகர் பயிற்சிப் பள்ளிகளில் இட ஒதுக்கீட்டின் அடிப்படையில் பயிற்சி முடிக்கும் தறுவாயில் உள்ளனர். சமூக நீதி அடிப்படையில் அனைத்துக் கோயில்களிலும் அர்ச்சகர்களை நியமித்தால் யதோத் தகாரி கோயில் போன்று மனிதரில் வேற்றுமைகள் காட்டும் ஏராளமான கோயில் ளில் ஜாதி வேற்றுமைகள், தீண்டாமைக் கொடுமைகள் களையப்படும் என்பது உறுதி.

ஜாதி வேற்றுமை காட்டும் கோயில்கள்
பார்ப்பனர்கள், காஞ்சி வரதராஜப் பெருமாள் கோயி லுக்கு வரும் நிர்வாக அதிகாரிகள்கூட ஸ்மார்த்தா, மாத்வா என்னும் பார்ப்பனர்களே வர வேண்டும். பிறர் வரக்கூடாது என்கின்றனர்.

கோயிலையே ளுஉநஅந கூநஅயீடந என்னும் தனிப்பட்டியலுக்குள் கொண்டுவந்து பிற பார்ப்பன ஜாதியினர்கூட நிர்வாக அதிகாரியாக வர முடியாத அளவுக்கு அவர்களுக்குச் சாதகமாக சட்டத்தை (1952 ஹஉவ) வளைத்துக் கொண்டனர்.

வரதராஜப் பெருமாள் கோயிலுக்கு வரும் நிர்வாக அதிகாரியே காமாட்சியம்மன் கோயிலுக்கும் கூடுதல் பொறுப்பைக் கவனிக்கிறார்.

தனியாக ஒரு நிர்வாக அதிகாரியை (நு.டீ) காமாட்சியம்மன் கோயிலுக்குப் போடலாம். ஆனால், தனியாக நிர்வாக அதிகாரியை போடாமல் ஸ்கீம் டெம்பிளில் வராத காமாட்சியம்மன் கோயிலுக்கு பார்ப்பனரல்லாத நிர்வாக அதிகாரியைப் போட வேண்டிவரமே என்பதற்காகவே பல காலமாக வரதராஜப் பெருமாள் கோயில் நிர்வாக அதிகாரியையே காமாட்சியம்மன் கோயிலுக்கும் கூடுதல் பொறுப்பை கவனிக்கச் சொல்கின்றனர். இதனால் பார்ப்பனரல்லாதவர்களுக்குக் கிடைக்க வேண்டிய வேலை வாய்ப்பு மறுக்கப்படுகிறது.

மடத்தின் அடிமையாக நிர்வாக அலுவலர்
காமாட்சியம்மன் கோயில் காஞ்சி சங்கராச்சாரியார் கட்டுப்பாட்டில், மடத்தின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது. அதிகாரி ஓர் அடிமையாகவே செயல்பட வேண்டியுள்ளது. ஏனென்றால் காமாட்சியம்மன் கோயில் அதிகாரியை மடம் நினைத்தால் பொறுப்பிலிருந்து நீக்கிவிட அதிகாரம் உண்டு என்னும் நிலையே உள்ளதாகக் கூறப்படுகிறது.

இந்து சமய அறநிலையத் துறை இதற்கு விடிவு காண அரசு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.

தேவை தனித்தனி நிர்வாக அலுவலர் வரதராஜப் பெருமாள் கோயிலுக்கு ஏராளமாக நில புலன்கள் சொத்து பத்து ஏராளம். காமாட்சியம்மன் கோயிலுக்கும் நிலபுலன்கள், சொத்து பத்து ஏராளம்.

இவையெல்லாம் பார்ப்பனரல்லாத தமிழர்கள் கோயிலுக்கென்று எழுதி வைத்த கொட்டிக் கொடுத்த கொடைகள். ஏராளமான சொத்துக்கள் கொண்ட இரு கோயில்ளுக்கும், தனித்தனி அதிகாரியை நியமித்தால் நிர்வாகம் ஒழுங்காக இருக்கும். ஆனால் ஒரே அதிகாரி இரு கோயில்களுக்கும் பார்ப்பான் பண்ணையம் கேட்பாரில்லை! என்ற நிலையால் பார்ப்பனர்களின் ஏகபோக உரிமையாக கோயில் சொத்துக்கள் சுரண்டப்படுகின்றன.

அது மட்டுமல்லாமல், ஸ்மார்த்தா, மாத்வா நிலையில் வரதராஜப்பெருமாள் கோயிலுக்கு நிலையான அதிகாரி யாரும் இல்லை. உதவி ஆணையர் பொறுப்பில் உள்ள ஒருவரே கூடுதல் பொறுப்பாக வரதராஜப் பெருமாள் கோயிலுக்கும், காமாட்சி அம்மன் கோயிலுக் கும் நிர்வாக அலுவலராக உள்ளார். உதவி ஆணையர் நிலையிலும் ஸ்மார்த்தா, மாத்வா பார்ப்பனர்கள் இல்லையென்றால், யார் இப்பொறுப்புகளை கவனிப்பார்?

புரட்சிக் கவிஞர்
`சைவப் பார்ப்பான் வைணவப் பார்ப்பான், வடகலை பார்ப்பான் தென்கலை பார்ப்பான், எப்பார்ப்பானாயினும் தமிழன் தலையைத் தடவப் பார்ப்பான் என்று பாடினாரே புரட்சிக் கவிஞர் - அதைப்போலத்தான் தமிழர் சொத்துகளும் உரிமைகளும் மறுக்கப்பட்டு சுரண்டப்படுகின்றன.

சுரண்டல்காரர்கள்
வரதராஜப் பெருமாள் கோயிலின் உப கோயிலான தேரடியில் உள்ள ஆஞ்சநேயர் கோயிலின் உண்டியல் கடைசியாக 1984-இல்தான் திறக்கப்பட்டது. அப்போதே மூன்று மாதத்திற்கு ஒரு முறை சுமார் ரூ.17,000/- வசூலானது. தற்போது நாளொன்றுக்கு ரூ.2000/- அளவிற்கு தட்டில் வசூலாகிறது.

பணவரவு அதிகம் உள்ள கோயில் என்பதால் கோயிலில் பூஜை செய்யும் பார்ப்பனர்கள் - தங்களுக்கே கோயில் சொந்தம் என்றும், தாங்கள் தான் பரம்பரை டிரஸ்டி என்றும் கூறி நீதிமன்றம் சென்று தங்களுக்குச் சாதகமாக தீர்ப்பும் பெற்றுள்ளனர்.

ஆனால், இந்து சமய அற நிலையத் துறைக்குக் கீழுள்ள கோயிலின் வழக்கு உரிமையியல் நீதிமன்றத்திற்கு வரக்கூடாது என்றும், இணை ஆணையர் நீதிமன்றத்தில் தான் விசாரிக்கப்பட வேண் டும் என்றும் பக்தர்கள் கூறுகின்றனர்.

திறக்கப்படாத உண்டியல்
பார்ப்பனர் ஆதிக்கத்தின் கீழ் தனியார் சொந்தம் கொண்டாடும் ஆஞ்சநேயர் கோயில் உண்டியல் 1984-க்குப் பிறகு இன்றுவரை திறக்கப் படாமலேயே உள்ளது. இதுபற்றி பார்ப்பன ஏடான தினமலரில் 7.3.2007-இல் பக் 14-இல் `நிரம்பி வழியும் ஆஞ்சநேயர் கோயில் உண்டி என்ற தலைப்பில் செய்தி வெளியிட்டுள்ளது.

மாற்றம் வரும்
மேற்கண்ட செய்திகளை அரசு கவனத்தில் கொண்டு உடனடியாக நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். எதற்காக நீதிக்கட்சி ஆட்சியில் இந்து அறநிலையத்துறை கொண்டு வரப்பட்டதோ அந்த நோக்கத்தை நிறைவேற்ற, மக்கள் சொத்து மக்களுக்கே பயன் பட ஜாதி பேதமற்ற நிர்வாகம் கோயில்களில் நடைபெற, கலைஞர் அரசு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் - எடுக்கும் என்று நம்புவோமாக!- பா. கதிரவன்,'விடுதலை' செய்தியாளர் காஞ்சிபுரம் viduthalai/20080802/snews
---------------------------------------
அழுத்தவும் :- மற்ற பதிவுகள்

No comments: