Followers

Saturday, February 23, 2008

பார்ப்பனர்களின் முகத்திரையைக் கிழிக்கிறார்.

பார்ப்பன உருவாக்கக் கடவுளர்களில் ஒன்றான ஈசுவரனுக்கு (சிவன்) 52 பெயர்கள் தரப்பட்டுள்ளன. ஈசுவரன், மகேசுவரன், மகாதேவன், மகாநாதன், ஹரன், ருத்ரன், திரிலோசனன், திரிபுராந்தகன், கிராதுத்வமாசன் உள்ளிட்ட பல பெயர்கள் `அமரகோசம் என்ற வேத புராணப் புளுகு நூலில் காணப்படுகின்றன.

கடவுள்களுக்கெல்லாம் கடவுளான இந்த பரமேசுவரனின் யோக்கியதையைக் காணுவோம்.

1) இறப்பே இல்லாதவனாகப் பார்ப்பனர்களால் வருணிக்கப்படும் இந்த(து)க் கடவுள் பஸ்மாசாரனைக் கண்டு ஏன் தலைதெறிக்க ஓட வேண்டும்? தான் அளித்த வரத்தையே ரத்து செய்ய முடியாத கையால் ஆகாதவனா இந்த சிவன்?

பஸ்மாசுரன் தலையில் கை வைத்தால் செத்து விடுவோமென்று பயந்து நடுங்கி அலறி ஓடும் கோழையால். சாவு வரம் எப்படிக் கொடுக்க முடியும்?

இது (இந்தக் கற்பனை) சிறு பிள்ளைத்தனமாக இல்லையா? (அய்யா தந்தை பெரியார் மொழியில் பிள்ளைகளின் மரப்பாச்சி விளையாட்டு)

2) கடவுளர்களுக்கே கடவுளான சிவன், சாதாரண மனிதனைக் கண்டு ஓடுவதா? அப்படியானால், கடவுளர் களுக்கெல்லாம் கடவுள் என்பது முழுக்க முழக்க புருடா தானே!

3. ஆலகால விஷத்தை விழுங்கித் தொண்டையிலேயே நிறுத்திக் கொண்ட திருநீலகண்டன், சாவுக்கு பயந்து (பஸ்மாசுரன் துரத்த ) ஒட்டமெடுப்பதா?

4). அழித்தல் வேலை பார்ப் பதாகக் கூறப்படும் மும்மூர்த்திகளில் ஒருவனான சிவன், பஸ்மாசுரன்மீதும் அழித்தல் அஸ்திரத்தைப் பயன்படுத்தியிருக்க முடியாதா

5) முக்கண்ணனான சிவன், மூன்றாவது கண்ணைத் திறந்தால், எல்லாம் சாம்பலாகி (பஸ்பம்) விடுமாமே?

பஸ்மா சுரன் துரத்தும் போது, நெற்றிக் கண்ணைத் திறந்து, பஸ்மாசுரனைப் பஸ்பம் ஆக்கியிருக்கலாமே? ஏன் செய்யவில்லை? நெற்றிக்கண் பார்ப்பன புருடாதானே! (முரண், முரண், முரண்)

6) தட்சனின் யாகத்தைத் தடுத்து நிறுத்த முடிந்த சிவனுக்கு; முன்னவனின் தலையைக் கொய்து, பின்னர் ஆட்டுத் தலையை வைத்து, தட்சணை ஆட்டுக்கடா தலையனாக்கிய தலை வெட்டித் தம்பிரானுக்கு, வீரபத்ரன் என்பவனை உருவாக்கி - தலைவெட்டிப் பழி தீர்த்துக் கொண்டவனுக்கு, பஸ் மாசுரனை ஒழிப்பதற்கும் ஒரு வீரபத்ரனை உருவாக்குவதில் என்ன சங்கடமிருக்க முடியும்? சிவ(னின்) சக்தி யோக்கியதை இங்கேயும் சிரிப்பாய் சிரிக்கிறதே!

7) குளிக்கும் பார்வதியை (அம்மணமாக)ப் பார்ப்பதற்குத் தடையாக இருந்த அழுக்குருண்டைப் பொம்மையின் தலையை வெட்டி யெறிந்த தீரனுக்கு மாற்றாகப் பொருத்த வேறு மனிதத் தலையைத் தருவித்துப் பொருத்துவதில் என்ன சங்கடம் இருக்க முடியும்?

யானைத் தலை மனிதக் கழுத்தில் பொருந்துமா?
பொம்மை உருவாக்கி உயிரும் கொடுத்த பார்வதிக்கு தலை பறிபோன வனுக்கு மீண்டும் வேறொரு தலையை வைப்பதுதானா கடினம்?

சிவன் - பார்வதி இருவருக்குமே தெய்வீக அற்புத சக்தி இருக்கிறதென்பதும் பார்ப்பன புருடாக்களின் உச்ச கட்டம்தானே?

அதனால் தானே, பஸ்மாசுரன் துரத்த, சிவன் ஓட்டமெடுத்து, மாரத்தான் போட்டிபோல், விஷ்ணு விடம் தஞ்சமடைந்தான்?8. ஊழித் தாண்டவம் (ருத்ர) ஆடும் சிவனின் இயல்பு - தோற்றம் ஆகியவை சாதாரண மனிதனை ஒத்துதானே இருக்கிறது?

பழங்குடியினரின் மிகப் பழைய சடங்காச்சாரங்களை இன்றளவும் பின்பற்றுபவனாகத் தானே சிவன் (நடராசன்) சித்தரிக்கப் பட்டுள்ளான்?

புலித்தோல் அணிந்து; கழுத்தில் பாம்பு நெளிய; திங்கள் - கங்கை முடியில் சூடி; நெற்றியில் நீறு பூசி; கையில் சின்ன உடுக்கை ஆகியவற்றுடன் கற்கால மனிதன் போல் தோற்றமளிக்கும் சிவன் எங்ஙனம் ஊழித் தாண்டவம் ஆடியிருக்க முடியும்?

ஆடித்தீர்த்தது உண்மையானால், பஸ்மாசுரனையும், இதேபோல் ஆடி, பயமுறுத்தி இருக்கலாமே? பல்லி - பாச்சைக்குப் பயப்படுவது போல, ஓட்டம் பிடித்தது ஏன்? கோழைதானே சிவன்?

9. தாருகாவனத்து ரிஷிபத்னிகள் அனைவரையும் கெடுக்கப் போனதால், அரவிலாசன் என்று பார்ப்பனர்களால் பகழப்படும் சிவன், ரிஷிகளை அச்சுறுத்துவதற்காக, தன் ஆண் குறியை வானம் முட்ட நீட்டி, ரிஷிகள் அனைவரையும் தனது லிங்கத்தை தலை வணங்கிக் கும்பிடச் செய்தானாம்.

படைப்புக் கடவுள் பிரம்மன் உள்ளிட்ட அனைத்து தேவாதி தேவர்களும் சிவ பெருமானது பிறப்புறுப்பை புகழோ புகழ் என்று ஏத்தித் தள்ளினார்களாம். இது போன்ற கேடு கெட்ட செயல்கள்தான் சிவனின் மகிமைகளாம். இப்பேர்க் கொந்த பெருமை படைத்த சிவன், பஸ்மாசுரனைக் கண்டு பயந்து ஓட்டமெடுத்தான் என்று யார் காதில் பூ சுற்றப் பார்க்கிறார்கள் பார்ப்பனர்கள்?

10. மார்க்கண்டேயனுக்குச் சாகாவரம் தந்தவன் என்கிறார்கள்; அனுமன் சிரஞ்சீவி என்கிறார்கள். சாகாவரம் பெற்ற மார்க்கண்டேயனும் சிரஞ்சீவி அனுமனும் இப்போது காணவில்லையே ஏன்?

மரணத்தையே விரட்டியடித்த சிவன் பஸ்மாசுரன் கொலை வெறித் துரத்தலுக்கு அஞ்சி நடுங்கினான் என்று கதையளப்பது பொருத்தமாகவா இருக்கிறது?

11. கால பைரவனை உருவாக்கி, பிரம்மனின் 5-ஆம் தலையைக் கிள்ளியெறிந்த சிவன், கால பைரவன் போல், இன்னொரு அடியாளை உருவாக்கி, பஸ்மாசுரனைப் பதம் பார்க்க முடியாதா? கால் பைரவன் கதையும் `உடான்ஸ் என்று இதன் மூலம் தெரிந்து விட்டதே?

12. அர்ச்சுனனுக்குப் பாசு பதாஸ்திரத்தை அருளிச்(?) செய்த ருத்ரன் (சிவன்), சராசரி மனிதனுக்கு இருக்க வேண்டிய பகுத்தறிவுகூட இல்லாமல்தானே அர்ச்சுனனுடன் கிராதகன் என்ற கரடி வடிவில் போரிட்டிருக்கிறான்?

பாசு பதாஸ்திரம் பெற வேண்டியவனிடத்தில் இந்தப்படியே சண்டை போட்டிருக்கலாமே? ஏன் செய்யவில்லை? பயந்தோடி விஷ்ணுவிடம் சரணடைவது பகுத்தறிவுக்கு முரணாக இல்லையா?(நூல் பக்கம் 28-

30).ஆணும் பெண்ணும் சமம்பிறப்புறுப்பு என்ற ஒற்றை வேறுபாட்டை நீக்கிவிட்டால், ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கு மிடையே எந்தவித வேறு பாடும் கிடையாது.பெண்ணின் துணையில்லாமல், ஆண் தனித்து வாழ முடியாது. சம பங்கு இல்லாமல், ஆண் இந்த உலகில் உயிர்த்திருக்கவும் இயலாது.

உடல் ரீதியாக ஆணும் பெண்ணும் இணைந்து வாழ வேண்டுமென்பது இயற்கை நியதி. இருபாலருக்கும் உடலார்ந்த தேவைகள் சமமானவையே. மனித இனப் பெருக்கத்தில் ஆண் - பெண் இருவருக்கும் சம பொறுப்பு உண்டு.

இதயம், நுரையீரல், சிறு நீரகம், குடல், நரம்பு மண்டலம், குருதியோட்டம், தசை, விலா என அனைத்தும் ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் சமமாகவே இருக்கின்றன. பெண்ணைவிட, ஆணுக்கு ஒரு விலா எலும்பு குறைவாக இருக்கிறது என பைபிள் தவறாகக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. (2:21-23)

அறிவியல் ரீதியாக இது (இது ஒன்று மட்டுமல்ல; பல விசயங்கள்) நிற்காது - எடுபடாது.கண், காது, மூக்கு, நாக்கு, தோல் ஆகிய உணர்ச்சி உறுப்புகளும் இருபாலருக்கும் சமமானவையே.

தூக்கம், உணவு, கூடல், இன்பம், வலி, பிறப்பு, இறப்பு ஆகியவையும் சம ஏற்புடையவையே.பெண் என்ற சமபங்காளி இல்லாமல் ஆண், இந்த உலகில் எதையும் சாதித்து விட முடியாது. வாழ்க்கையின் அனைத்து அம்சங்களிலும் ஆணின்றிப் பெண்ணும் பெண்ணின்றி ஆணும் இணைந்தே கடமையாற்ற வேண்டியுள்ளது.

அறிவியல் ரீதியாக பெண் எந்தவிதத்திலும் பின் தங்கிய வரல்லர். கல்வி, நிர்வாகம், அரசியல், தொழில், விளையாட்டு என அனைத்துத் துறைகளிலும் பெண் ஆணையும் விஞ்சி சாதனை படைக்கிறார்.

இதனை பல சமயங்களில் கண்டு, கேட்டு, உய்த்து வருகிறோம்.மேலே தரப்பட்டுள்ள தகவல்களை வைத்துக் கொண்டு பார்க்கும்போது, பெண்கள் ஆண்களுக்கு எந்த விதத்திலும் இளைத்த சளைத்தவர்களல்ல என்பது புலப்படும். மனித இனத்தின் முதல் ஆட்சியாளரே பெண்தான். ஆதியில் பெண் வழிச் சமுதாயமே. வீழ்ச்சியையடுத்து, ஆண் வழிச் சமுதாயம் நிரந்தப்பட்டுவிட்டது. வரலாற்று தய காலத்திலிருந்து அதாவது, கி.மு. 5500 தொடக்கம் இதே அவல நிலை நீடித்து வருகிறது. (பக்கம் 38-

39).பெண்ணடிமை போற்றும் மத (கிரந்த)ங்கள் மத கிரந்தங்கள் அனைத்தும் பெண்களை போகப் பொருளாகவும் - கொத்தடிமைகளாகவுமே நடத்துகின்றன! சித்தரிக்கின்றன. உணர்ச்சியே இல்லாதவர்களாக அடக்க வேண்டியவர்களாக பெண்கள் கட்டுப்படுத்தி அழுத்தி வைக்கப்பட்டிருப்பது கொடுமையிலும் கொடுமை.

பாலினம் என்ற ஒன்றைத் தவிர ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் என்ன வேறு பாடு உள்ளது பகுத்தறிவுள்ள எந்த மனிதராவது பெண்களை இழிவுபடுத்துவார்களா?

பெண் ஏன் அடிமைப்படுத்தப் பட்டு, ஆணின் சொத்தாக! போகப் பொருளாகக் கருதப்பட வேண்டும்? சில உடற்கூறுகள் காரணமாக மேலாதிக்கம் செலுத்தி வரும் ஆண்கள், மத கிரந்தங்களை தங்களது மேலாதிக்கத்துக்கு ஆதரவாக எழுதி, சொந்த நலன்களைப் பாதுகாத்துக் கொண்டுள்ளனர்.

அனைத்து மத கிரந்தங் களையும் எழுதியவர்கள் முழுக்க முழுக்க ஆண்களே. புனித நூல்களைப் பெண்கள் மட்டும் எழுதியிருந்தார்களானால், ஆதாம்தான் முதலில் பழத்தைத் தின்று, பின்னரே ஏவாளைத் தின்ன வைத்தான் என்பதாக எழுதியிருப்பார்கள். (பக்கம்8)

திராவிடர்களின் வைரி இந்திரன் இந்திரனின் (தேவர்களான பார்ப்பனர்களின் பாட்டுடைத் தலைவன்) வயிறு பெண்ணாம் பெரிசு. ஒரே நேரத்தில் 300 எருதுகளின் இறைச்சியை விழுங்கக் கூடியவன்.

பசு, மாடு, கன்று என மாட்டிறைச்சி, சோம பானம்தான் அவனுடைய தினசரி உணவு.ரிக்வேதம்: 5-29-7, 8-1-23, 8-17-8, 10-24-23, 10-27-2.நமுசி என்பவனின் இரண்டு மனைவியரையும், சுஷ்னா என்பவனின் மனைவியையும் இந்திரன் லவட்டிச் சென் றான்.ரிக்வேதம்: 5-30-9, 5-31-7.3.

விருத்ரா, சம்பாரா போன்ற பல திராவிடர் அரசர்களை கொன்று குவித்தவன். ரிஷிகளின் தூண்டுதலிலும் சோமபான குடிபோதையி லும் இத்தகைய படுபாதகங்களைச் செய்தவன். (பக்கம் 25).
(ஆந்திர மாநிலம், அனந்தபூர் பகுத்தறிவாளர் சு.ஜெய்ராம் (ரெட்டி) எழுதிய “A Critical Analysis of Religions” ஆங்கிலப் புத்தகத்திலிருந்து.. தமிழில்: தெலுங்குப் பலகணி) http://viduthalai.com/20080223/snews02.html

3 comments:

Irai Adimai said...

யானைக்கும் அடி சறுக்கும் இல்லையா அது போல சிவனுக்கும் simple ஆSlipஆகிஇருக்கும்
கர்ப்பனையா ஒரு கதை எழுதும் போது இத எல்லாம் கூடவா நியாபகத்துல வைக்க முடியும்.

புராணப் புளுகும் போது இது எல்லாம் சகாஜமுங்கோ ..........

Anbudan
Irai adimai

shakthi said...

மிகவும் பயனுள்ள கருத்துகள்,உங்கள் முயற்சி பாராட்டுகுறியது, தொடரட்டும் உமது பணி. தங்களுக்கு நேரம் இருந்தால் எனது பகுதியை
பார்க்கவும்.www.lightink.wordpress.com

உண்மை உடையான் said...

பார்ப்பனர்களின் முகத்திரையை கிழிக்கும் உங்கள் பணி தொடரட்டும். பார்ப்பான்களின் தகிடுதத்தங்களை பதிவு செய்வதற்காகவே தொடங்கிய இந்தப் பதிவையும் பார்வையிடுங்கள். நன்றி