Followers

Thursday, May 31, 2007

பிணத்தைத் தின்கிறார், பூசாரி!

இந்து மதத்தின் மூன்று முக்கியக் கடவுள்களில் ஒன்று சிவன். ஆண் குறியும், பெண் குறியும் சேர்ந்த லிங்க வடிவில் தான் இது வணங்கப்படுகிறது. சிதம்பரத்தில் நாட்டியம் ஆடும் பொம்மையைச் செய்து வைத்துக் கும்பிடுவார்கள்.

இந்தக் கடவுளைப்பற்றிப் பாடும்போது புலித் தோலை இடுப்பில் கட்டிச் சுடுகாட்டுச் சாம்பலை உடல் முழுக்கப் பூசி, மண்டையோட்டு மாலையை அணிந்திருக்கும் சுடலையாண்டி என்பார்கள். அதை மெய்ப்பிப்பதற்காக ஒரு விழா - சிவன் ராத்திரி அன்றைக்கு! அத்துடன் கூட மயானக் கொள்ளை, அங்காள பரமேசுவரி விழா என்றெல்லாம் சில ஊர்களில் கொண்டாடப்படுவது உண்டு.

கோவையை அடுத்த சுண்டக்காமுத்தூரில் சுடுகாட்டு எலும்பைப் பொறுக்கிக் கடிக்கும் நிகழ்ச்சி இந்த ஆண்டு பகுத்தறிவாளர் ஆட்சியில் நடை பெறவில்லை. காவல் துறை மிகவும் விழிப்புடன் இருந்து தடுத்து நிறுத்தப்பட்டு விட்டது. கடவுள் சிவன், கழுத்தை அறுத்துக் கொள்ளவில்லையே!ஆனாலும், செய்தி வருகிறது - திருச்சிக்குப் பக்கத்தில் அங்காளபரமேசுவரியின் கோயிலில் சுண்டக்காமுத்தூரைவிட மோசமான, காட்டு விலங்காண்டித் தனமான விழா நடத்தப்பட்டதாம்.பூக்குளம் என்ற ஊரில் சுடு காட்டில் நடு இரவு 12 மணிக்குக் கோயில் பூசாரி பெண் வேடம் போட்டு (அம்பாளாம்) சூலத்தைத் தூக்கிக் கொண்டு போய் எரியும் பிணத்தைக் குத்தி, வெந்த மனிதக் கறியை தின்றானாம்.

பிறகு பூசை செய்கிறானாம். சுடுகாட்டு எலும்புகளைக் குவித்து வைத்து, முறுக்கு, சீடை தின்பதுபோல் தின்றானாம். அவன் தூக்கி எறியும் எலும்புகளை (பக்த) மனித நாய்கள் கவ்விப் பிடித்துப் பத்திரப்படுத்தி வைத்துக் கொண்டனவாம்.எந்தப் பிணத்தைப் பூசாரி தின்றானோ அந்தப் பிணத்தின் உறவினர்கள் செல்வச் செழிப்புடன் வாழ்வார்கள் என்று கதை கட்டி விட்டார்கள்.

எலும்பைப் பொறுக்கியவர்கள் அந்த எலும்பைக் கும்பிட்டால், எந்தச் சிக்கலும் பிரச்சினையும் தீர்ந்துவிடுமாம். ஆகவே, எலும்பைப் பொறுக்குவதில் போட்டி அடிதடி, மண்டை உடைபடுவது எல்லாம் உண்டாம்.இந்த விழா தாழ்த்தப்பட்ட மக்களை ஏமாற்றிப் பிழைப்பதற்காகவே கொண்டாடப்படுகிறது என்பது கூடுதல் கொடுமை. இந்தக் காட்டு விலங்காண்டித்தனம் நடந்தது இந்த ஆண்டோடு முடிவடைந்தது என்கிற வரலாறைப் படைக்கவேண்டும். திருச்சிக் காவல்துறையினர் செயல் படுவார்களா?``வழக்கம் என்பதில் ஒழுக்கம் இல்லையேல், கழுத்து போயினும் கைக்கொள்ள வேண்டா.ம்’’ (விடுதலை 18.05.2007)

No comments: